Đèn pha Led 20W đổi màu

6441

Giá 285,000 đ

Đèn Pha Led 20W đổi màu.
 
 
Tính năng sản phẩm :
 
Đèn Pha Led 20W đổi màu được sử dụng rộng rãi trong cộng nghệ chiếu sáng và trang trí hiện nay, vì tính chất siêu sáng, chất lượng sáng vô cùng hoàn hảo và màu sắc rõ nét, cùng với chất liệu bền đẹp và những ưu điểm vượt trội, nó đã trở thành thiết bị chiếu sáng được mọi người tin dùng hiện nay.
 
Đèn Pha Led 20W đổi màu độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, khả năng tiêu hao điện cực thấp, tiết kiệm điện vượt trội, tiết kiệm chi phí điện năng tiêu hao hằng tháng.
Màu sắc dịu nhẹ không gây chói mắt cho người sử dụng, cho bạn một không màu sắc lung linh tuyệt đẹp.
 
 
Nhiệt độ thấp, ít tỏa nhiệt, và tốc độ tản nhiệt nhanh, không gây nóng đèn, nhiệt độ không phát ra bên ngoài, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng.
 
Đèn Pha Led 20W đổi màu với chất liệu Vỏ đèn được đúc bằng hợp kim nhôm cao cấp, bảo vệ các thiết bị bên trong đèn, tăng sóng tản nhiệt để làm tăng tuổi thọ của đèn lên mức tối ưu.
 
Đèn Pha Led 20W đổi màu nhiều màu sắc thay đổi liên tục như Trắng, Vàng, Lá, Dương, Đỏ... được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích và yêu cầu khác nhau như chiếu sáng như Bảng quảng cáo, Nhà xưởng, Shop thời trang, Sân khấu, Cây kiểng hay chiếu sáng các sân vườn như Sân teninis, Sân bóng đá mini
 
 
  1. Đèn pha Led 20W đổi màu có khiển : màu đèn được điều khiển tùy ý theo mục đích người sử dụng hoặc không gian trang trí, sản phẩm có kèm remote điều khiển .
    
Thông số sản phẩm :
Nguồn điện
220V - 50Hz
Kích thước 
100 x 140 x 180 (mm)
Quang thông 
1800 lumen
Công suất
20W
Màu sáng
3000 - 6500K
Ánh sáng 
Đổi màu
Chất liệu
Vỏ nhôm 
Tuổi thọ 
60000 giờ
Bảo hành
6 tháng ( bằng tem ).

 

  • Tôi cảm thấy!

BÌNH LUẬN