DỤNG CỤ LĂN KIM TẠI NHÀ

7739

Giá: 99.000 VNĐ


1. Phương pháp lăn kim trị thâm và sẹo rỗ có hiệu quả không?
Hiện nay phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ đang được áp dụng khá rộng rãi và cũng theo nghiên cứu của các bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp cho biết thì nó mang lại hiệu quả đến 90%, sau khi điều trị xong các vết thâm hoàn toàn biến mất. 
Bước 1: Khi khách hàng đến thăm khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra vùng bị sẹo, xác định diện tích lớn nhỏ và tư vấn rõ ràng để bệnh nhân xem xét có nên điều trị bằng phương pháp này hay không.
 
Bước 2: Tiếp theo là nhiệm vụ tiến hành làm vệ sinh vùng da cần điều trị. Lúc này các bác sĩ cũng sẽ tiến hành gây tê ở vùng lăn kim để tránh tình trạng gây đau nhức cho bệnh nhân.

Bước 3: Chính thức bước vào công đoạn lăn kim, trán là vị trí thực hiện đầu tiên vì vùng da nơi đây khá mỏng và nhạy cảm, sau khi làm xong thì xuống đến 2 bên thái dương, má, mũi, nhân trung và cằm. Các bác sĩ sẽ thực hiện lăn đều tay theo thứ tự từ trán đến cằm, ở những vị trí cần điều trị thì yêu cầu phải được lăn nhiều hơn. Hoàn thành xong bước này thì các bác sĩ sẽ dùng sóng hồng ngoại để đẩy dưỡng chất vào dùng da điều trị, khi nó ngấm sâu vào bên trong thì da sẽ được tái tạo và trả lại nét thanh xuân cho các chị em.
  • Tôi cảm thấy!

BÌNH LUẬN